Những gợi ý về mẫu thiết kế tủ bếp acrylic đẹp

Tủ bếp acrylic đẹp trở thành mẫu thiết kế quốc dân với sự đa dạng cả về mẫu mã, giá thành và chất lượng. Một mẫu tủ bếp acrylic đẹp sẽ giúp cho không gian căn bếp gia đình bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Nếu như trước đây người ta thường phân chia bếp thành một khu riêng biệt thì ngày nay, những thiết kế hiện đại với không gian mở có thể nhìn xuyên suốt giữa phòng khách và bếp có phần được ưa chuộng hơn hẳn. Điều này không chỉ giúp nới rộng không gian mà còn khiến cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng. Bởi vậy, một tủ bếp acrylic đẹp sẽ góp phần làm cho căn bếp lung linh và tăng độ sang trọng.

tủ bếp acrylic đẹp
tủ bếp acrylic đẹp

Tại sao người tiêu dùng thường lựa chọn mẫu tủ bếp acrylic đẹp?

Gỗ acrylic là loại vật liệu đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí cả về thẩm mỹ cũng như chất lượng. Đây là loại vật liệu nhân tạo được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Úc, chính vì vậy nó luôn được đánh giá ở mức chất lượng cao.

Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Tủ bếp acrylic phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Ngoài ra, đối với những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp, để có thể tận dụng được tối đa không gian, gia chủ có thể lựa chọn kiểu dáng tủ bếp acrylic đụng trần.

Điểm cộng của tủ bếp acrylic đẹp là độ sáng bóng và trơn nhẵn, giúp hạn chế tối đa việc bám bẩn và ố màu, bề mặt không bị bay màu theo thời gian, tủ bếp của bạn luôn mới như ban đầu. 

Dựa theo đặc tính của không gian bếp như ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao…, tủ bếp acrylic được sản xuất nhằm thỏa mãn mọi tiêu chí như:

  • Không cong vênh, bong tróc
  • Có khả năng chống ẩm cực tốt
  • Giải quyết tình trạng mối mọt tấn công
  • Dễ dàng lau chùi và làm vệ sinh

Một số mẫu tủ acrylic đẹp được ưa chuộng hiện nay

Lựa chọn được mẫu tủ bếp acrylic đẹp và phù hợp với không gian sẽ giúp cho căn bếp của gia đình bạn trở nên bắt mắt, mới mẻ, tiết kiệm được tối đa diện tích. Dưới đây là một số gợi ý về tủ bếp gỗ acrylic đẹp và hiện đại cho bạn lựa chọn.

Tủ bếp acrylic chữ I

Tủ bếp chữ I với gam màu trắng
Tủ bếp chữ I với gam màu trắng

Đây là một trong những mẫu tủ có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Với gam màu trắng làm chủ đạo sẽ giúp cho không gian bếp trông tươi sáng và hiện đại hơn.

Bạn cũng đừng lo lắng về việc màu trắng sẽ dễ dàng để lộ những vết bẩn trên bề mặt tủ. Bởi tủ bếp acrylic đẹp là loại vật liệu dễ lau chùi, tông màu trắng cũng giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh, giữ cho tủ luôn sáng bóng.

Mẫu tủ bếp acrylic chữ L

Tủ bếp acrylic đẹp chữ L
Tủ bếp chữ L

Tủ bếp acrylic chữ L được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế ăn khách và không bao giờ lỗi thời. Tủ bếp chữ L là thiết kế an toàn, phù hợp với hầu hết các không gian tầm trung. Giúp hạn chế tối đa quá trình di chuyển trong quá trình nấu nướng đồng thời tạo không gian lưu trữ những vật dụng nhà bếp ở mức cao nhất.

Một mẫu tủ bếp acrylic đẹp sẽ quyết định cho một không gian bếp đẹp. Chính vì vậy để lựa chọn được mẫu tủ ưng ý gia chủ cần tìm cho mình một đơn vị thi công có tay nghề cao. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể về sản phẩm.


Mời quý khách tham khảo:
>>> Một số mẫu tủ bếp chữ I đẹp tại Đà Nẵng.
>>> Quy trình tư vấn thiết kế Tủ bếp Đà Nẵng tại Quý Danh Nghĩa.

Cảm ơn quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *